0
Cầu thang  dù chỉ thực hiện tính năng giúp các người trong mái ấm gia đình di chuyển lên các khoanh vùng ở những tầng không giống nhau nhưng cũng cần được đẹp. Cầu thang không đẹp có khả năng sẽ bị đến toàn bộ ngôi nhà. Ngôi nhà dù có được bố trí nội thất đẹp đến mấy mà cầu thang xấu thì không còn toát lên vẻ đẹp hoành tá tràng.

Các kỹ sư khi xây đắp toàn thể những mẫu nhà hay biệt thự tân tiến thường chú trọng nhiều đến trang trí cầu thang. các nguyên vật liệu hay sử dụng để trang trí cầu thang là gỗ, gạch, đá, hay đá hoa cương,…

Đặc trưng của việc dùng thanh ốp cầu thang giả gỗ

+ Đá hoa cương ốp lát cầu thang với điểm mạnh là bền & dễ vệ sinh. Nhưng lại có điểm yếu kém là không tạo nên nét sang trọng và hoành tráng, và có bề mặt khá trơn. Khi có nước bên trên cầu thang rất đơn giản trơn trượt, gây nguy hiểm khi đi lại, lên xuống cầu thang.

+ Gỗ tự nhiên và thoải mái ốp cầu thang có ưu điểm độ thẩm mỹ cao do bề mặt vân rất đẹp. Yếu điểm của nó là giá thành cao, dễ cháy và chịu ràng buộc của thời tiết nên độ bền không đảm bảo. các khi trời nồm hay quá hanh hao hoàn toàn có thể xảy ra cong vênh, nấm mốc. Gỗ cũng là môi trường làm tổ yêu chuộng của mối mọt.
Cách đây không lâu bên trên thị phần đã xuất hiện một loại nguyên liệu mới dùng làm lát trang trí bậc cầu thang được nhập khẩu từ nước ngoài, đấy là thanh ốp cầu thang giả gỗ Diamon của Thái Lan. 

Hiện thị trường có 2 loại tấm dành cho mặt đứng & mặt nằm của cầu thang:


- Thanh ốp mặt đứng: có màu trắng xi măng thoải mái và tự nhiên, vân gỗ, size 16 mm x 180 mm x 1,200 mm
- Thanh ốp mặt nằm: có white color xi măng tự nhiên và thoải mái, vân gỗ, size 15 / 25 mm x 270 mm x 1,200 mm

Điểm đặc trưng của loại vật liệu này là bề mặt vân gỗ đẹp không hề kém gỗ tự nhiên, khả năng chống nước cao, chống trầy xước mặt phẳng, chống cháy. Tuổi thọ của nó cao hơn gỗ rất đông, không biến thành mối mọt mà Ngân sách chi tiêu bảo dưỡng quá thấp. bạn cũng có thể làm rơi tàn thuốc xuống mặt phẳng tấm mà không thể bị cháy xém. 

Nó khắc phục được điểm yếu kém của đá hoa cương là không hoành tráng và bề mặt dễ dính nước dễ khiến cho trơn trượt.

Ngân sách của loại vật liệu giả gỗ diamond này cũng tương đối rẻ đối với đá hoa cương & gỗ, chỉ phải bỏ ra khoảng xấp xỉ 100 nghìn cho từng bậccầu thang.

Đăng nhận xét

 
Top