0
Những năm trở lại đây do sự dồi dào về mặt vật chất nên những hộ gia đình thường chăm nom tới cái đẹp rất nhiều, một trong những số đó chính là việc xây đắp cầu thang thẳng. Thay vì sử dụng các nguyên vật liệu rẻ tiền như trước đó kia, cầu thang  thẳng bây chừ được làm từ gỗ óc chó tự nhiên và thoải mái bền bỉ theo thời gian, giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và hoành tráng vô cùng.

Cấu tạo của cầu thang gỗ thẳng bạn nên biết


1/ Khái niệm cầu thang thẳng

Cầu thang thẳng là kiểu cầu thang khá đơn giản và giản dị nhưng hình dáng của nó chiếm không hề ít diện tích & so với những loại cầu thang khác chúng tương đối khó để sắp xếp trong toàn cục bố cục của 1 căn nhà.
Những Chuyên Viên tại Cầu thang giá rẻ khuyên rằng người sử dụng nên lựa chọn cầu thang thẳng từ vật liệu óc chó để đạt hiệu quả sử dụng bền lâu & tính thẩm mỹ cao.

2/ cấu tạo cầu thang thẳng như vậy nào?

Cầu thang thẳng bao gồm các bộ phận cơ bản như sau:
+ Lan can cầu thang
+ Bậc cầu thang
+ Tay vịn cầu thang
+ Các thành phần phụ khác: con tiện, tay cầm, kính ốp …

3/ Điểm mạnh của cầu thang thẳng

Cầu thang thẳng được làm thành một hoặc nhiều phân đoạn tùy thuộc theo kết cấu của ngôi nhà, điểm giao nhau của những phân đoạn này thường được làm làm chiếu ngủ để chuyển tiếp kết cấu và chúng cũng rất dễ dàng cho việc đi lại của mọi người trong gia đình.
Cầu thang thẳng được thiết kế theo phong cách đơn giản nên khi xây đắp sẽ đơn giản dễ dàng hơn. Kiểu cầu thang thẳng này tạo cảm giác vuông vức và chắc chắn cho ngôi nhà. Nếu cận tận dùng không gian để sử dụng cho việc khác bạn có thể để đồ vào trong gầm cầu thang. Chỉ cần thiết kế thêm một cái cửa ùa hoặc một bóng đèn bên phía trong là bạn tạo nên đc 1 chiếc nhà kho mini cho bạn rồi nhé!
Cấu tạo của cầu thang gỗ thẳng bạn nên biết

Hoặc chúng ta có thể sử dụng cầu thang thẳng này để gia công vách ngăn giữa không khí phòng khách và phòng bếp đều được.

Thi công cầu thang thẳng ngoài nhân tố chỗ đứng & kiểu dáng của thang hãy chăm chú tới size của các phần tử trong cầu thang. Với loại cầu thang đứng gỗ óc chó nên sử dụng một độ rộng vừa phải để hạn chế chiếm diện tích S khu vực khác, Ngoài ra sử dụng gỗ óc chó bạn cũng chẳng cần tốn không gian để trang trí thêm vì bạn dạng thân gỗ này sẽ đưa đến nét đẹp long lanh cho ngôi nhà bạn.

4/ Cầu thang thẳng phù hợp với không gian nào


Do cầu thang thẳng thường chiếm không ít diện tích S nên chúng thích hợp cho các không khí có diện tích S lớn, rộng rãi. các dự án công trình như biệt thự, khu trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc ….

Đăng nhận xét

 
Top