0
Chiều nghỉ cầu thang  đó là nơi khiến cho bạn có những khoảng nghỉ cần thiết khi dịch chuyển lên xuống. Vậy sắp xếp một chiếu nghỉ cầu thang như thế nào là phù hợp?
Khi thi công cầu thang sẽ có tương đối nhiều những mẫu và kiểu dáng không giống nhau. Tuỳ vào diện tích S, xây dựng mà giám sát lựa chọn mẫu phải chăng. lúc nào thì nên sắp xếp một chiếu nghỉ cho cầu thang?

Cầu thang không thể thiếu chiếu nghĩ

Chiếu nghỉ chính là điểm dừng chân để có sự nghỉ ngơi, tạo cảm giác thoải mái khi phải leo nên một đoạn dốc của cầu thang. Với những cái cầu thang nối những không gian dài thì nhất thiết cần một chiếu nghỉ. Chiểu nghỉ thường sẽ đc sắp xếp từ bậc thứ 8 đến bậc thứ 10.
Không những một trong những phần của chiếc cầu thang, chiếu nghỉ cũng cần được coi xét cẩn trọng bởi chúng có tác động trực kế tiếp yếu tố phong thuỷ. Khi bố trí chiếu nghỉ, bạn nên suy tính trước về số bậc bởi :
Cầu thang không thể thiếu chiếu nghĩ

+ Chiếu nghỉ cũng sẽ là một bậc trên cầu thang
+ Cầu thang có bao nhiêu chiếu nghỉ thì đều được cộng vào trong tổng số bậc của cầu thang để tính theo chu trình sinh, lão, bệnh, tử
Nếu cầu thang gỗ chạm mặt phải “vấn đề” trong phong thuỷ thì chiếu nghỉ là 1 trong nơi hoàn toàn có thể hoá giải các luồng khí xấu.
Ngoài ra, nếu bạn muốn không khí chiếu nghỉ biến thành một nơi thật sự hấp dẫn, đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ hay là nơi mang đến giá trị thư giãn thì ngay từ trên đầu bạn nên nhu yếu thành phần xây đắp để hoàn toàn có thể bố trí những không gian nhất định.
Một vài gợi nhắc để chiếu nghỉ cầuthang đẹp vừa là nơi tiết kiệm chi phí diện tích S, vừa trở thành một góc không gian đẹp:
+ tạo thành một giá sách nho nhỏ dại
+ Làm một “khung trời kỷ niệm” với những tấm hình của mái ấm gia đình
+ Đặt một chậu cây cảnh
Cầu thang không thể thiếu chiếu nghĩ

+ Làm một bệ ngồi & có gối tựa nếu không gian bên phía ngoài cho phép bạn sắp xếp một ô cửa sổ.

Chiếu nghỉ là 1 phần không thể thiếu khi tiến hành làm cầu thang. với cùng một chút phát minh sáng tạo, bạn sẽ có được một không khí thật đặc trưng, tuyệt vời tại nơi này.

Đăng nhận xét

 
Top