0
Tại các thành phố lớn phong cách xây dựng nhà ống hiện giờ là loại dịch vụ phổ biến nhất, chúng có đặc điểm là hẹp, dài, nhiều tầng và bị hạn chế về ánh sáng. Do Đặc điểm có khá nhiều tầng nên cầu thang là phần tử không thể không có & nó đưa ra quyết định nhiều đến phong cách xây dựng & không khí phía bên trong ngôi nhà. để có được các mẫu cầu thang đẹp , hợp tử vi phong thủy & bảo đảm an toàn công năng cho nhà ống không phải là điều đơn giản và giản dị.
Nếu còn muốn cầu thang của ngôi nhà của mình vừa đẹp, hợp tử vi phong thủy lại bảo đảm an toàn cho mọi người khi sử dụng chúng ta cần chăm chú một vài điều sau:

Cầu thang nên xuyên suốt những tầng

Nguyên lý thứ nhất cần nhớ khi kiến thiết cầu thang cho nhà ống chính là sự xuyên suốt của cầu thang. Nhà bạn có một, 2 hay 3 tầng thì cầu thang phải đáp ứng đủ các tầng ấy, nó sẽ đưa tới sự thuận lợi cho việc đi lại, dịch rời giữa các tầng và nhất là mang lại sự thoáng đãng, thoáng rộng cho toàn thể không khí trong nhà.


Xây đắp cầu thang theo phương dọc ngôi nhà

Chúng ta đều biết phần nhiều các xây dựng nhà ống đều hẹp và khá dài, nếu các bạn bố trí cầu thang nằm ngang sẽ khiến ngôi nhà trở nên chật hẹp hơn rất nhiều & chia cách ngôi nhà thành nhiều phần gây mất thẩm mỹ. tốt nhất có thể, hãy sắp xếp cầu thang gỗ theo chiều dọc ngôi nhà, nhưng với cách xây cất này chúng ta dễ phạm phải tử vi phong thủy là cầu thang hướng trực diện ra cửa chính. Để hóa giải mọi người rất có thể sử dụng vách ngăn hoặc hệ thống lam đứng để hạn chế điều trên.

Đặt lệch cầu thang giữa các tầng

Đối với nhà ống lối kiến thiết cầu thang phải chăng & Gia Công nhất vẫn là đặt chúng lệch với các tầng. Nó sẽ hỗ trợ giảm bớt chiều cao tầng, làm vế thang ngắn thêm một đoạn và chiếc cầu thang sẽ trở nên đẹp, hợp lí, hài hòa và hợp lý hơn rất nhiều. không dừng lại ở đó, việc sử dụng phong cách xây dựng cầu thang với nhà lệch tầng sẽ đưa đến sự tiến bộ, sắc sảo & sang trọng hơn cho ngôi nhà của doanh nghiệp. Đồng thời đưa tới nhiều diện tích S trống hơn để bạn có thể tận dụng cao nhất diện tích trong ngôi nhà bé dại của tôi.

Khoảng cách cầu thang hợp lý

Cho dù bạn thiết kế cầu thang cho nhà phố hay bất kỳ công trình nào cũng cần chú ý đến khoảng cách từ mặt sàn nhà hoàn thiện của tầng bên dưới đến mặt sàn nhà hoàn thiện của tầng trên. các bạn cần phải đo thật chuẩn chỉnh để tính con số bậc thang cho phải chăng nhất. những Chuyên Viên khuyên rằng khoảng cách của những bậc thang cực tốt là 19cm.
Hé lộ đặt lệch cầu thang giữa các tầng


Chỗ đứng cầu thang

Khi kiến tạo và sắp xếp cầu thang kính cho nhà phố mỗi cá nhân không nên đặt nó ở ở vị trí chính giữa của ngôi nhà, đừng nên để hướng cầu thang ra ngoài cửa chính, cũng đừng nên ban đầu hoặc dứt ở trước Quanh Vùng nhà vệ sinh. rất cần được tò mò kỹ các nhân tố tử vi để sắp xếp cho hợp lý và phải chăng nhất.

Tiểu cảnh cầu thang


Các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp khuyên rằng dưới Khu Vực chân cầu thang chúng ta nên đặt một tiểu cảnh nhỏ để làm cân bằng sinh khí trong ngôi nhà. Nó không những hiệu suất cao về mặt tử vi mà còn có khả năng trang trí, giúp không gian ngôi nhà thân mật với thiên nhiên hơn, sôi động & đẹp hơn nhiều.

Đăng nhận xét

 
Top